Các Loại Vải Nhựa PVC Làm Áo Mưa Phổ Biến Hiện Nay

Các Nhà Cung Cấp Vải PVC Làm Áo Mưa Quảng Cáo

Trên thị trường cung cấp nguyên vật liệu để sản xuất áo mưa quảng cáo in logo hiện nay có một số nhà cung cấp nổi trội chiếm phần lớn thị phần của thị trường áo mưa hiện nay. Mỗi nhà cung cấp lại có những chất liệu sản phẩm và ưu đặc điểm riêng có thể coi là điểm mạnh của nhà cung cấp đó so với các nhà cung cấp vật liệu làm áo mưa khác.

Có thể bạn quan tâm

Các loại chất liệu làm áo mưa hiện nay

> Nên Chọn Áo Mưa Vải Dù Hay Áo Mưa Vải Nhựa PVC

Nếu xét về nhà cung cấp lớn về chất liệu vải nhựa PVC thì có thể kể đến một số nhà cung cấp được liệt kê dưới đây.

  • Nhà máy nhựa Rạng Đông
  • Nhà cung cấp nhựa Huệ Linh
  • Nhà cung cấp vải nhựa Tấn Phát.
  • Các nhà cung cấp khác

Dưới con mắt của nhà sản xuất áo mưa quảng cáo chúng tôi có những nhận xét mang tính cá nhân về các nhà cung cấp và lợi thế của từng nhà cung cấp với sản phẩm nhựa PVC cán màng nguyên liệu làm áo mưa hiện nay.

1. Nhựa Rạng Đông.

 

Có thể nói chiếm tới 60% thị phần chất liệu vải nhựa PVC hiện nay thuộc về thương hiệu nhựa uy tín này. Được thành lập từ những năm 1960 nhà máy nhựa Rạng Đông với các sản phẩm từ nhựa dần trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp các chất liệu và nguyên liệu nhựa phục vụ rất nhiều ngành nghề hiện nay.

Xét riêng trong lĩnh vực nguyên vật liệu làm áo mưa Rạng Đông có những ưu thế vượt trội so với các nhà cung cấp khác có thể kể đến như. Chất lượng sản phẩm tốt, với các thông số kỹ thuật khá hoàn hảo, sản phẩm đa dạng có nhiều sự chọn lựa khác nhau.

Từ có vân không vân, vân không nhũ đến nhiều độ dày từ 0.11-0.12-0.15-0.17-0.2 rất đa dạng về màu sắc và đa dạng về kiểu dáng. Khách hàng có thể chọn lựa khá thoải mái mà phần lớn các màu sắc đều có sẵn không giống như nhiều nhà cung cấp khác trên thị trường.

 Đánh giá của nhà sản xuất với sản phẩm của rạng đông cũng rất tích cực. Lời khuyên của chúng tôi là nếu quý khách hàng đang muốn làm áo mưa vải nhựa thì Rạng Đông là một sự lựa chọn rất tốt nếu quý khách hàng muốn làm áo mưa chất lượng dành tặng nhân viên và tặng quà doanh nghiệp của mình.

2. Nhựa Huệ Linh

Chiếm thị phần thứ 2 trong ngành sản xuất nhựa cung ứng làm áo mưa là nhựa Huệ Linh. Khác với Rạng Đông, Huệ Linh có ưu thế mạnh hơn về giá cả khi các dòng sản phẩm của Huệ Linh cúng tôi sản xuất ra có giá thấp hơn khoảng 10% so với chất liệu nhựa Rạng Đông cùng độ dày.

Do đó việc sản xuất áo mưa có giá rẻ thường ưu tiên chất liệu này hơn. Với các công ty có mức ngân sách hạn chế thì đây là một nhà cung cấp có thể nói là khá ổn với chất lượng đồng đều và giá cả hợp lý. Nếu quý khách hàng chọn làm thì đây cũng là một sự chọn lựa không tồi.

 

3. Nhựa Tân Phát.

Ra đời muộn nhất trong 3 thương hiệu là nhựa Tân Phát trong vài năm gần đây thương hiệu này dần trở nên phổ biến hơn. So với chất lượng và thương hiệu thì còn nhiều thời gian để thẩm định cho thương hiệu này so với 2 thương hiệu kể trên. Nhưng đây cũng là một sự lựa chọn nếu như quý khách hàng chọn lựa nhà cung cấp cho chất liệu làm áo mưa của mình.

4. Các loại nhưa tái chế trên thị trường.

Chúng tôi không dành nhiều thời gian để nói về các nhà cung cấp nhựa còn lại trên thị trường, Cũng không đánh đồng tất cả nhưng lời khuyên là nếu quý khách hàng muốn có những sản phẩm chất lượng thì không nên sử dụng loại vải nhựa này. Điều đó có thể gây ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp của bạn trên thị trường. Và nên dùng những sản phẩm chất lượng để tạo nên những giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Vì tất cả nhân viên hay khách hàng của bạn đều là những người thân thiết của công ty cũng như người thân của mình. Đảm bảo an toàn cho người thân là điều mà tất cả mọi người đều hướng đến.

Trên đây là review của cúng tôi về một số nhà cung cấp các loại vải nhựa PVC trên thị trường hiện nay.

Bài viết của công ty sản xuất áo mưa chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được quý khách hàng trong việc chọn lựa loại chất liệu làm áo mưa hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Mọi trang thông tin khác trích dẫn xin để lại nguồn bài viết như một cách tôn trọng tác giả đã chia sẻ những kiến thức này. Xin cảm ơn!!

5/5 - (5 bình chọn)
Bài Liên Quan